Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Bọc răng sứ - phục hình răng hiệu quả

bọc răng sứ là một trong nhiều hướng dẫn phục dạng tính thẩm mỹ và trợ giúp điều trị trong các trường hợp răng bị sâu nặng, răng thưa tạo hở kẽ, răng bị sứt mẻ vỡ mức độ lớn hoặc hàm răng bị ố màu nặng mà khó thực hiện tẩy trắng thông thường. Tuy nhiên, với tương đối rất nhiều bệnh nhân còn thắc mắc về phục hình răng sứ có phải chăng không khi phục hình răng? một số kiến thức bài viết dưới đây hy vọng có khả năng giúp ích cho quý khách trong việc mua kiếm một kỹ thuật cho hàm răng đều.



Phục hình răng sứ là 1 cách thức phục hình cho răng an toàn lúc phần mô răng bên trong được bảo tồn gần như nguyên vẹn trước những tác động từ bên ngoài. giai đoạn mài răng chỉ mài đi một lớp mảnh của răng mà không khiến tổn hại đến chân răng, cũng không tác động đến lợi hay các răng kế cận. Bên cạnh đó nhiều mẫu răng sứ đã được chứng minh là tuyệt an toàn đối với cơ thể, không hề ra bất kỳ kích ứng nào tối với tế bào răng và nướu. Bởi thế, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa cách bọc sứ giúp phục hình thẩm mỹ cho răng.

Một trong các ưu điểm nổi bật nhất nên nhắc đến khi chụp sứ chính là độ bền chắc cao hơn hẳn so bằng những cách thức phục dạng cho răng khác. Nếu như hàn trám răng chỉ đem lại độ bền trong khoảng 2-3 năm, sau đó chỗ trám sẽ bong bật dần khỏi bề mặt trám thì chụp sứ lại tồn tại và đảm bảo chức năng phục hình lại ăn nhai trong vòng hàng chục năm mà các bạn tuyệt đối chẳng phải băn khoăn tới mức độ bền cứng của răng. có nhiều vấn đề kiểm chứng bọc sứ có thể tồn ở trên 20 năm hoặc lâu dài với cơ địa khi có phương pháp chăm sóc răng miệng tốt đúng cách và khoa học.



Tính thẩm mỹ là 1 yếu tố đem lại cho răng sứ ưu điểm vượt trội, đặc biệt là mẫu sứ không kim loại. Nếu như hàn răng với vật liệu composite có khả năng dễ dàng bị đổi màu theo thời gian thì chụp sứ có thể không bị làm đổi màu bởi món ăn. Khi bọc răng bằng loại răng toàn sứ, hàm răng của quý khách luôn giữ được độ sáng bóng, không thâm đen viền lợi, loại bỏ hoàn toàn những yếu tố gây nhiễm màu cho răng.

Quy trình thực hiện bọc răng sứ thường diễn ra sau 2-3 lần thăm khám. Khâu đầu tiên của bọc sứ ở là mài cùi răng giúp phẫu thuật soạn cho việc chụp sứ được sát khít. Răng sứ sau khi được mài cùi nhỏ sẽ được dùng dấu để gửi về labo làm ra 1 mão sứ vừa khít. Sau đó bác sỹ sẽ gắn răng trợ thời giúp thay thế tế bào răng đã bị loại bỏ. sau răng sứ được làm ra, bác sĩ thẩm mỹ sẽ thử sườn mão răng nghĩa là thăm khám sự khít sát giữa mão răng và trụ răng, kiểm tra màu sắc, hình dáng của răng và sự tương quan giữa môi và răng. Thao tác cuối cùng là lựa chọn vật liệu độn nha khoa gắn răng sứ bằng răng thật và hoàn thành quy trình bọc sứ.



  2 nhận xét:

Tổng số lượt xem trang

Nha Khoa Đăng Lưu

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe Here

Formulir Kontak