Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Niềng răng trong suốt tại nha khoa Đăng Lưu

Niềng răng trong suốt là một trong các công nghệ chữa trị phù hợp nhất hiện tại, đánh dấu mốc quan trọng trong ngành nha khoa, mở ra cho các bạn cơ hội chỉnh sửa, dịch chuyển răng khuyết điểm, sai lệch về vị trí đúng như phác đồ ban đầu, mà vẫn duy trì được vẻ thẩm mỹ trong suốt giai đoạn thực hiện. 





Trường hợp phù hợp niềng răng không mắc cài

Niềng răng trong suốt được chỉ định cho những tình trạng muốn điều chỉ thứ tự răng lại khớp cắn đều đặn, thẩm mỹ hơn.

Răng mọc không đều đặn, khấp khểnh

Răng mọc vênh, mọc ngược, răng bị vẩu móm

Lệch lạc khớp cắn nhẹ

niềng răng nhựa với những điểm tốt gì?

Do sự tiến bộ của kỹ thuật giải pháp chỉnh nha, nhiều dạng thức niềng răng truyền thống đã được “nâng cấp hơn” mang lại khách hàng có xác xuất chỉnh nha thuần tuý, giữ được tính thẩm mỹ lại có thể tháo lắp thuận lợi niềng răng nhanh. Niềng răng trong suốt là một trong những kỹ thuật như thế.

Toàn diện những tình trạng vẹo lạc đều được khắc phục một phương pháp tốt nhất dựa trên hệ thống khay niềng trong suốt được điều chỉnh thông qua các lần thăm khám

Bằng chất liệu trong suốt, bằng dạng hình tương tự hàm răng rạng ngời phải khi mang, khay sẽ ôm sát các mặt răng, không thể phát hiện được bạn đang niềng răng chỉnh nha, để quá trình giao tiếp không bị chướng ngại.
Số lần tái khám được rút ngắn khoảng 6 tuần mới cần đến gặp bác sỹ 1 lần. Đối với niềng răng nha khoa truyền thống khách hàng sẽ tái khám lại chỉnh tăng lực từ 3 – 4 tuần 1 lần.

Nguyên liệu nhựa áp dụng giúp sản xuất khay niềng invisalign đã qua kiểm định, được cung cấp theo dây chuyền công nghệ hiện đại phải đảm bảo thỏa mãn được nhiều tiêu chí an toàn đối với cơ thể.
Xem thêm dịch vụ >> 




Nha Khoa Đăng Lưu địa chỉ nha khoa uy tín tại quận bình thạnh  nằm trong danh sách nha khoa tại tphcm uy tín chất lượng cũng tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp tiên tiến mới bật nhất thế giới vào niềng răng chỉnh nha. Máy chụp phim x-quang phương pháp số Cone Bean CT 3D thế hệ đương đại đem lại tìm ra nguyên nhân lại tình trạng răng chuẩn xác. Bằng phần mềm Vceph 3D, bác sĩ sẽ lập phác đồ niềng răng xác thực và chuẩn xác bằng hình ảnh 3D hiện đại. Áp dụng quy trình thực hiện niềng răng trong suốt hiện đại theo tiêu chuẩn của Bộ y tế, đem đến thẩm mỹ hoàn hảo, chính xác, nhanh chóng và bảo đảm an toàn cho khách hàng. Nha khoa uy tín phương pháp chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình.




  2 nhận xét:

  1. Ở nha khoa Đăng Lưu ngoài dịch vụ niềng răng có thực hiện cắt mí không ạ? Và cắt mí mắt sưng trong bao lâu? Mong bác sĩ tư vấn!

    Trả lờiXóa
  2. Vietsport cửa hàng tennis , cửa hàng cầu lông khu vực cầu giấy cầu lông

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Nha Khoa Đăng Lưu

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe Here

Formulir Kontak