Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Bọc răng sứ có gây hại gì không?

Đối với những tình trạng răng bị vỡ, mòn men thì có 2 bí quyết giúp phục dạng khuyết điểm là hàn trám răng và phục hình răng sứ. Tuy nhiên, với vấn đề của bạn, răng bị vỡ lại mòn men cốt yếu là răng cấm, thì phương pháp bọc răng sứ là tối ưu nhất. bởi so với phương pháp hàn trám răng, phục hình răng sứ sẽ duy trì hiệu quả lâu hơn mà không bị bong tróc, vỡ, bong bật khi ăn nhai những đồ cứng. Nhưng, nhiều người vẫn còn âu lo không biết bọc răng sứ có gây hại gì không ?



Chúng tôi cũng có thể khẳng định với quý khách rằng, khi phục hình răng sứ đúng dịch vụ, duy chỉ có cảm giác đau, buốt khi nha sĩ tiến hành mài một ít thân răng, chứ không gây hại gì tới chân răng. do muốn làm răng sứ, bác sĩ thẩm mỹ sẽ mài một lớp vừa đủ, tỉ lệ mài răng phải được kết hợp ở cả 5 mặt răng và thường không quá 2mm.

Bước thực hiện này đòi hỏi phải đúng kỹ thuật và chuẩn tỉ lệ giúp không ảnh hưởng tới các mô và cấu tạo của răng, tránh phạm tới buồng tủy. Đây là chú ý rất then chốt do lúc mài quá nhiều có khả năng gây xâm lấn ngà và tủy, dẫn đến tình trạng răng ê buốt cũng như yếu đi sau này.

Bọc răng sứ có hại không, chọn lựa răng sứ nào?

Dựa trên các đặc thù này có thể khẳng định được việc bọc răng sứ có hại không, người phục dạng vẫn nên trải qua mài răng thật cần không ít vẫn có khả năng coi là có ảnh hưởng tới các mô tới răng thật, đó là khâu bắt buộc hiện đại có thể tiến hành làm răng sứ được.

Vì vậy, giúp khắc phục mài răng, bọc răng sứ an toàn, không gây hại gì nhiều tới răng thật, quý khách phải lưu ý đến sử dụng chất liệu làm răng sứ và dịch vụ phục hình răng sứ tại trung tâm nha khoa chất lượng.



Áp dụng loại răng sứ, phương pháp bọc răng sứ nào?

Lúc quyết định làm răng sứ thẩm mỹ, quý khách cũng phải tham khảo trước vật liệu và kỹ thuật phục hình răng sứ nảo cho bảo đảm, để quá trình phục hình răng sứ được an toàn.

- Phục hình răng sứ nên chọn lựa vật liệu răng sứ nào: Về nguyên liệu răng sứ lấy giúp bọc bao gồm hai dòng răng sứ kim loại và răng toàn sứ.

* Răng sứ toàn sứ còn được gọi là răng sứ không kim loại như răng sứ veneer, cercon, EMax với cấu tạo thuần sứ nghĩa là không lẫn kim loại. Đây là loại răng sứ tốt nhất hiện nay, với giá thành cao hơn, vật liệu sứ có màu sáng bóng, như răng thật. hoàn toàn không gây dị ứng đến nướu, và vô hại, phù hợp bằng mọi khách hàng. đặc biệt, mức độ chịu lực của nó có thể gấp 5 lần răng thật, bền chắc đến 20 năm.

* Răng sứ kim loại: đây là loại răng sứ có khung sườn bên trong là lớp kim loại hoặc hợp kim titan, có thể tương thích thấp với nướu răng, khiến cho răng sứ trở thành nhẹ hơn, bền chắc hơn, hợp lý đối với nhiều cầu răng dài. Mặc dù vậy, răng sứ kim mẫu với điểm yếu là sau đó 1 thời gian sử dụng cũng sẽ khiến đen viền nướu lại màu của bọc răng sứ titan đục hơn so với răng thật.

- Kỹ thuật làm răng sứ nào tốt nhất hiện nay: làm răng sứ khi phối hợp với một phương pháp mới sẽ đem lại cho các bạn một kết quả lâu bền. hiện giờ phương pháp bọc răng sứ CT 5 chiều được tiến hành ở nha khoa Đăng Lưu đang là phương pháp độc nhất có thể thao tác chuẩn xác 100% trên mọi nền vật liệu sứ để tái chỉnh hình thể răng sống động như răng thật ở cả 5 mặt răng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Nha Khoa Đăng Lưu

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe Here

Formulir Kontak