Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Mặt dán sứ Veneer thẩm mỹ

Mặt dán sứ Veneer (hay còn gọi là Laminate sứ) là phương pháp phục dạng thẩm mỹ rõ ràng, tươi tắn mà bảo tồn răng thật tối đa. Nói 1 cách thức dễ hiểu rõ hơn thì răng sứ Verneer là lớp sứ mỏng được dán bằng một mẫu keo dán ngoài lên mặt ngoài của các răng trước và chỉ mỏng như 1 lớp sơn móng tay.



răng sứ Veneer được cho là “chiếc mặt nạ” hoàn hảo để thay thế cho mặt ngoài của nhiều loại răng chưa tuyệt hảo mà Không cần lựa chọn đến phương pháp Khắc phục.

Mặt dán sứ Veneer là giải pháp phục hình răng sứ tính thẩm mỹ hiệu quả nhất hiện tại dành cho nhiều tình trạng răng thưa, răng bị sứt mẻ, mòn răng… cách sử dụng mặt dán sứ Veneer này không chỉ đem lại vẻ đẹp toàn diện cho răng mà còn cực an toàn, không khiến cho tổn hại tới răng, mang lại bảo tồn răng rạng ngời của khách hàng.

Trông tổng quan, mặt dán sứ Veneer là một lớp sứ mỏng được chế tạo với vật liệu sứ nguyên chất, mỗi mặt dán sứ được thiết kế dựa trên kích thước răng của từng khách hàng bằng tính dày từ 0,5 – 0,6 mm được gắn bên ngoài mặt răng để cải thiện nét thẩm mỹ cho răng. Mặt dán sứ Veneer bây giờ được đầy đủ các bạn ưu tiên sử dụng khi muốn xóa bỏ những điểm chưa đẹp lại đạt được hàm răng sáng và đều màu như thật.

Bọc răng sứ veneer thẩm mỹ với màu sắc tương ứng, kết hợp với màu răng thật và những răng bên cạnh một bí quyết rạng ngời. có khả năng ăn nhai tốt, kỹ thuật thực hiện đảm bảo răng sứ khít sát bằng răng thật, thực hiện chức năng ăn nhai tốt và giảm thiểu vấn đề bị bong tróc, lung lay.



làm răng sứ Veneer sứ còn với nhiều ưu điểm lôi cuốn như sau:

Bảo tồn toàn bộ mặt bên và mặt trong của răng thật.
không phải chữa tủy.
Không phải mài rất nhiều men răng như khi phục hình răng sứ.
Chỉ phải mài 1 lớp mỏng khoảng 0,6 mm nên mức độ ê cực rẻ so với khiến mão sứ.
Cải thiện về mặt thẩm mỹ, màu sắc mong muốn cho răng.
Veneer sứ khá mỏng cần màu sắc trong khoảng răng thật sẽ ánh ra được bên ngoài nên cắt được màu sắc rạng ngời lại giống răng thật nhất.
Lúc làm Veneers hàm trên cảm giác ăn nhai hầu như không thay đổi hay có sự khác biệt nào về khớp cắn so với đầu tiên.
Mức thẩm mỹ và độ bền cao hơn vật liệu Composite (đắp mặt răng).
bọc răng sứ Veneer đang là cách thức thịnh hành nhất hiện nay với số đông ưu điểm nổi bật và khắc phục tuyệt đối khiếm khuyết của nhiều phương pháp cũ.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Nha Khoa Đăng Lưu

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe Here

Formulir Kontak