Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Cấy ghép implant mang lại nụ cười đẹp

Phương pháp cấy ghép implant tiêu chuẩn quốc tế hiện được rất nhiều người sử dụng vì thế nó không chỉ đem lại sở hữu 1 nụ cười tuyệt diệu, đảm bảo chức năng nhai mà còn là cách được những y bác sĩ đánh giá rất cao. vậy cấy ghép trụ implant có ảnh hưởng sức khỏe không và  có những ưu điểm gì?



Ăn nhai như răng thật
Răng implant có khả năng cảm nhận đồ ăn như răng thật, khiến khách hàng sẽ thoải mái thưởng thức những thức ăn mình yêu thích mà không cần cần băn khoăn hay nhận thấy khó chịu khi nhai, cắn như đối với hàm giả tháo lắp với vị trí răng ổn định không bị trượt hay dịch chuyển trong miệng. 

Thẩm mỹ hoàn hảo đem lại nụ cười hoàn mỹ 

Trồng răng có thẩm mỹ hoàn hảo tương đồng với màu răng tự nhiên, mang lại khách hàng với nụ cười tự nhiên mà không hề âu lo răng bị lỏng lẻo hay rơi ra ngoài như răng giả. Thêm nữa, khi hàm răng được phục hồi sẽ giữ lại hình dáng tự nhiên của khuôn mặt, khiến bạn luôn thoải mái lại tự tin trong cuộc sống hàng ngày. 

Bảo tồn răng hoàn hảo 

Cấy ghép implant tiêu chuẩn quốc tế không những đem đến nhan sắc thẩm mỹ mà còn giúp bảo tồn răng của bạn một phương pháp hiệu quả nhất. Không phải mài răng, sử dụng tủy răng như lúc làm cầu răng, không chỉ phục hồi răng mất mà còn để răng khỏe mạnh tránh được nhiều xâm lấn. 

Ngăn ngừa sự tiêu xương do mất răng
Trồng implant không những để phục hình răng mất mà còn làm tăng kết cấu kiên cố của xương hàm bằng bí quyết bảo tồn và kích thích xương hàm tự nhiên phát triển xung quanh trụ cấy ghép. 

An toàn với cơ thể 

Trồng implant tiêu chuẩn quốc tế đã được chứng minh là an toàn cho sức khoẻ, vì implant được làm từ titan, một loại vật liệu thường sử dụng trong y tế, không hề tác dụng phụ phụ tới xương hàm hoặc cơ địa. 



Tồn tại bền lâu 

Trụ implant sau cấy ghép vào khung xương hàm sẽ kết hợp với tế bào xương. Một thời gian sau, phần khung xương hàm sẽ lớn mạnh và bám xung quanh, giữ cho răng implant được dài lâu trên khuông hàm như răng thật.
Khi được cấy ghép implant tiêu chuẩn quốc tế bằng dịch vụ bảo đảm, chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề kinh nghiệm và việc bảo vệ răng implant thấp của khách hàng thì răng implant có thể được duy trì lâu Bên cạnh đó hoặc có thể duy trì lâu dài.

Tại Nha khoa Đăng Lưu nha khoa uy tín ở sài gòn hiện đang áp dụng kỹ thuật Implant 4s với các giá trị vượt trội :

- So với các loại trụ implant tại nha khoa hiện nay thì Implant 4s cho hiệu quả tốt nhất. Răng sau khi thực hiện quy trình cấy ghép implant tương tích nhanh chóng bằng mô tế bào xương 

-Giá thành hợp lý được nhập vật liệu từ Hàn Quốc 

-Cấy ghép thông qua máy khoan tự động dẫn đường phải bảo đảm mức độ chính xác cao 

-Sau phục dạng răng chắc khỏe bền đẹp trường tồn mãi mãi với thời gian 

  1 nhận xét:

  1. Tôi là bệnh nhân bệnh đái tháo đường hiện tại tôi đang muốn làm lại răng bằng dịch vụ implant có được không?

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Nha Khoa Đăng Lưu

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe Here

Formulir Kontak