Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Thời gian niềng răng mất bao lâu ?

Niềng răng nha khoa là một trong các cách thức mang đến kết quả cho việc đem răng thưa, răng mọc đổ gãy, lộn xộn,… về đúng vị trí đảm bảo chức năng nhai và thẩm mỹ. Nhưng, điều được rất nhiều người chú ý nhất lúc niềng răng nha khoa, là thời kì bao lâu thì răng mới trở lại bình thường được. Dưới đây là nhiều kiến thức, có xác xuất hữu ích cho quý khách nhé.



Niềng răng mất bao lâu?

Niềng răng chỉnh nha là cả quá trình liên tiếp và không nghỉ cho tới lúc hoàn tất. Thường quá trình ấy kéo dài trong khoảng 18-36 tháng. Trường hợp niềng răng nhanh nhất cũng khoảng mất 18 tháng. 

Trước khi chuẩn bị niềng răng, Y bác sĩ sẽ thông báo cho quý khách thời gian niềng răng, Tuy nhiên khoảng thời gian đấy chỉ là sự tương đối vì nó còn phụ thuộc vào chừng độ hợp tác, tuân thủ công đoạn niềng của các bạn. Hoặc, thuần tuý, đấy còn phụ thuộc vào độ tuổi của khách hàng, Khi độ tuổi bạn từ 12-18 tuổi, niềng răng nha khoa sẽ nhanh hơn vì cấu tạo xương hàm đang trong giai đoạn phát triển, răng và tế bào xương dịch chuyển được. Khi khách hàng ngoài độ tuổi trên sẽ niềng răng chỉnh nha lâu hơn vì như thế cấu trúc xương hàm đã vững chắc, sự dịch chuyển răng chậm hơn. 

Thời gian niềng răng cũng có khả năng được rút ngắn hơn nếu các bạn làm theo nhiều chú ý của nha sĩ, tới hẹn đúng thời kì theo lịch trình. 

Có thể bạn quan tâm >>



Niềng răng tại nha khoa Đăng Lưu niềng răng uy tín tại tphcm

Nha khoa Đăng Lưu nha khoa quận bình thạnh có đội ngũ bác sĩ chuyên sâu chỉnh nha và áp dụng những công nghệ niềng răng chỉnh nha tiên tiến, đặc biệt là niềng răng chỉnh nha tháo lắp invisalign bằng chất liệu trong suốt. đồng thời, các bạn có khả năng chọn lựa kỹ thuật niềng răng chỉnh nha tổng thể để xóa bỏ những tình trạng răng hàm mặt nhanh chóng lại hiệu quả. 

  1 nhận xét:

  1. Theo như mình biết thì nha khoa có dịch vụ phẫu thuật hàm hô nữa. Mình đang băn khoăn không biết dịch vụ này ra sao và chi phí phẫu thuật hàm hô bao nhiêu? Có thể tư vấn thêm cho mình được không ạ?

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Nha Khoa Đăng Lưu

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe Here

Formulir Kontak